MYVITA NICE – TRẺ HÓA LÀN DA TỪ SÂU BÊN TRONG

MYVITA NICE – TRẺ HÓA LÀN DA TỪ SÂU BÊN TRONG

MyVita Nice là sự kết hợp giữa collagen thủy phân từ da cá nhập khẩu từ Pháp với các thành phần dược liệu quý gồm chiết xuất thông đỏ và lô hội có nguồn gốc tự nhiên, làm tăng tính kháng viêm, hỗ trợ cấp ẩm và phục hồi da. Bên cạnh đó, việc kết hợp vitamin C, E và nhóm hoạt chất chuyên biệt cho da không chỉ tăng khả năng chống oxy hóa và cải thiện độ đàn hồi cho làn da, mà còn hỗ trợ quá trình hấp thu collagen diễn ra nhanh hơn, mang lại hiệu quả rõ rệt chỉ sau 2 tuần kiên trì sử dụng.

Collagen là thành phần quan trọng trong cấu trúc các khối xương, da, cơ, gân và dây chằng trong cơ thể. Cụ thể, collagen chiếm 25% tổng lượng protein cơ thể và đến 70% cấu trúc da. Do đó, nếu thiếu đi dưỡng chất này, không chỉ làn da mà cả cơ thể của bạn đều chịu ảnh hưởng xấu.

Collagen thủy phân từ da cá

Collagen thủy phân (hay còn gọi là collagen peptide) là sản phẩm từ công nghệ thủy phân, giúp collagen có kích thước phân tử nhỏ bằng 1/60 collagen thông thường tăng khả năng hấp thu lên gấp 9 lần. 

Ngoài ra collagen từ cá thuộc tuýp I, chiếm khoảng 80% trong da giúp tăng độ đàn hồi. MyVita chọn loài cá ở vùng biển sâu có cấu trúc collagen gần giống với cơ thể người. Đặc biệt nó chứa nhiều loại acid amin để tổng hợp nên chuỗi protein hoàn chỉnh, khắc phục được các nhược điểm có trong collagen khác. Vì vậy, sản phẩm giúp hấp thu nhanh mà không gây tăng cân hay nóng trong người khi sử dụng kéo dài.

Trong 1 gói MyVita Nice chứa 5000mg collagen thủy phân từ da cá, đáp ứng nhu cầu hằng ngày của người trưởng thành. Sản phẩm MyVita Nice được các chuyên gia y tế đánh giá phù hợp cho cả nữ giới và nam giới. Đối với phái đẹp, bổ sung collagen hằng ngày sẽ kích thích tăng sinh collagen tự nhiên từ sâu bên trong, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, căng tràn sức sống, loại bỏ hoàn toàn các nếp nhăn, sạm, nám... Việc uống collagen cũng hỗ trợ tăng cường sức khỏe, giúp giảm đau nhức cơ và phục hồi cơ tốt sau khi vận động.

 

Collagen thủy phân từ da cá có cấu trúc collagen gần giống với cơ thể người

Chiết xuất thông đỏ

Từ lâu cây thông đỏ đã được coi là một loại thảo dược quý trong việc điều trị bệnh lý và hỗ trợ làm đẹp. Chiết xuất thông đỏ chứa hàm lượng cao hoạt chất pycnogenol, một thành phần tự nhiên có nguồn gốc từ vỏ cây Pinus pinaster. Pycnogenol chứa procyanidolic oligomers (OPCs) với tính kháng viêm đảm nhận nhiệm vụ ngăn ngừa mụn và tăng khả năng phục hồi cho làn da.

Chiết xuất thông đỏ có trong MyVita Nice cũng đóng vai trò như một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp làm chậm quá trình lão hóa, hỗ trợ điều trị các vấn đề sạm, nám da. Đặc biệt, pycnogenol có trong thông đỏ cũng ức chế sản sinh melanin, thúc đẩy quá trình tái tạo da và bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV.

Chiết xuất thông đỏ với công dụng làm đẹp và bảo vệ làn da

Chiết xuất lô hội

Lô hội (hay còn gọi là nha đam) được xem là cây thuốc “quý”, nhờ công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho cả sức khỏe và làm đẹp. Lô hội chứa thành phần 99% là nước, các vitamin như A, E, C và khoáng chất có công dụng  cung cấp độ ẩm và tạo cho da một lớp màn bảo vệ. Thành phần enzym có trong lô hội rất tốt cho hệ tiêu hóa, nhuận tràng, hỗ trợ quá trình thải độc của cơ thể.

Nhiều nghiên cứu của các nhà khoa học đã cho thấy cây lô hội có rất nhiều tác dụng như trị vết thương, ngăn ngừa và chữa bệnh, hỗ trợ làm đẹp da, dưỡng tóc hiệu quả. Do vậy, lô hội được chọn làm một trong những nguyên liệu quan trọng trong bảng thành phần MyVita Nice, bởi mang lại lợi ích không chỉ về mặt sức khỏe mà còn làm đẹp cho người tiêu dùng.

Lô hội phương thuốc dân gian hiệu quả trong việc điều trị bệnh và làm đẹp

Vitamin và khoáng chất

Vitamin và khoáng chất đóng vai trò quan trọng trong sự duy trì và phát triển các tế bào. Trong mỗi gói MyVita Nice được bổ sung thêm vitamin C, E là các chất chống oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể khỏi các tổn thương do stress từ môi trường, đồng thời hoạt động như một xúc tác giúp đồng hóa và biến đổi thức ăn, tạo năng lượng cung cấp cho các hoạt động của cơ thể; biotin (vitamin B7) hỗ trợ sự phát triển của tóc, làm cứng móng; 

Bên cạnh đó, vai trò khoáng chất cũng rất quan trọng, nó tham gia vào các hoạt động sống của tế bào. Trong đó, magie có tác dụng tăng cường sức khỏe hệ xương, hỗ trợ sức khỏe tim mạch và phòng ngừa bệnh tiểu đường; selen là vi chất dinh dưỡng chống oxy hóa và tăng cường hệ miễn dịch rất tốt.

Sự góp mặt của các vitamin, khoáng chất trong MyVita Nice đem lại nhiều lợi ích về sức khỏe cho bạn. Giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất trong cơ thể, làm cho quá trình chuyển hóa các chất thành năng lượng diễn ra trơn tru hơn, kích thích sự phát triển của xương và cơ.

Các dưỡng chất chuyên biệt dành cho da

Các dưỡng chất trong bảng thành phần MyVita Nice gồm elastin và acid hyaluronic. Trong đó, elastin giúp tăng độ đàn hồi cho cấu trúc da, hỗ trợ làm giảm nếp nhăn. Acid hyaluronic (HA) đảm nhận nhiệm vụ dưỡng ẩm cho da, cải thiện tình trạng mụn và giúp chữa lành vết thương.

Ngày nay, quan niệm về sức khỏe và sắc đẹp luôn song hành cùng nhau. Tuy với mỗi người, quan niệm này sẽ có sự thay đổi khác nhau. Nhưng chung quy, muốn đẹp thì phải đi kèm một sức khỏe tốt thì mới là vẻ đẹp toàn diện. Hãy xây dựng một chế độ ăn uống khoa học và tập thể dục hằng ngày nâng cao sức khỏe, kết hợp bổ sung 1 gói MyVita Nice vào thực đơn mỗi buổi sáng bạn nhé!

Cảm nhận trải nghiệm liệu trình MyVita Nice

Khi sử dụng MyVita Nice, cơ thể của bạn sẽ tiếp nhận hàm lượng tối ưu của collagen có trong sản phẩm. Collagen sẽ được phân giải thành các peptide – một dạng acid amino. Các peptide sẽ được hấp thụ ở ruột non và đi vào mạch máu, từ đó, được đưa tới các cơ quan trong cơ thể, trong đó có làn da. Khi các mảnh collagen này đến các tế bào da, chúng sẽ trở thành tín hiệu kích thích nguyên bào sợi sản sinh ra nhiều collagen hơn.

Sau 6 - 14 ngày sử dụng, đối với các làn da ít khuyết điểm bạn sẽ bắt đầu cảm nhận được sự se khít lỗ chân lông. Còn với những làn da có nhiều khuyết điểm như: khô ráp, da sạm màu bạn sẽ dần cảm nhận làn da ẩm mịn và sáng hơn.

Từ 30 ngày trở đi là giai đoạn collagen phát huy công dụng tốt bởi đây là lúc cơ thể bạn đã được cung cấp đầy đủ các dưỡng chất cần thiết cho mọi hoạt động của tế bào. Bạn sẽ cảm nhận làn da căng mướt, mềm mịn và cơ thể tràn đầy năng lượng hơn vào mỗi sáng thức dậy. Khôi phục độ đàn hồi, cải thiện tình trạng mụn viêm và mụn ẩn cho da, nhờ công dụng của chiết xuất thông đỏ quý hiếm, vitamin khoáng chất và dưỡng chất chuyên biệt dành cho da, giúp cải thiện các nếp nhăn nhẹ ở vùng mắt và rãnh cười. Thành phần lô hội cùng acid hyaluronic hỗ trợ cung cấp độ ẩm và tạo cho da một lớp màn bảo vệ vững chắc.

Sau một liệu trình 60 ngày cùng MyVita Nice, không chỉ riêng các vấn đề về da như thâm, sạm, nám, khô ráp… được khắc phục đáng kể, mà với khả năng năng ức chế melanin tự nhiên của MyVita Nice giúp giảm sắc tố da, mờ tàn nhang và thâm do mụn, trả lại cho bạn một làn da khỏe mạnh. Đồng thời, bạn sẽ cảm nhận phần da ở cổ , tay và chân mềm mại hơn, tóc và móng phát triển chắc khỏe hơn.

Với MyVita Nice, bạn cần sử dụng 60 ngày cho 1 liệu trình, sau đó ngưng 2 tuần để cơ thể tái hấp thu lượng collagen bạn bổ sung và bắt đầu lại liệu trình. MyVita Nice mang lại hiệu quả cảm nhận được sau 6 - 14 ngày kiên trì sử dụng. Đảm bảo tuân thủ liệu trình của sản phẩm, kết hợp chế độ ăn uống khoa học và tập thể dụng để đạt kết quả toàn diện

MyVita Nice sẽ luôn là “người bạn” đồng hành, giúp bạn kích hoạt mạnh mẽ quá trình trẻ hoá và khai mở khí chất thanh xuân rạng ngời.

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ qua hotline 1900 54 54 69 để được giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách vui lòng truy cập:

Website: https://myvita.vn/

Fanpage: MyVita

RELATED ARTICLES

Để lại bình luận