MYVITA - GIẢI PHÁP KHOẺ ĐẸP TOÀN DIỆN

MYVITA - GIẢI PHÁP KHOẺ ĐẸP TOÀN DIỆN

Ngày nay, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ không chỉ chăm sóc bên ngoài mà còn đến từ việc chăm sóc bên trong cơ thể. Để sở hữu một cơ thể khỏe mạnh và nhan sắc rạng ngời, việc chăm sóc khoẻ đẹp toàn diện là vô cùng quan trọng. MyVita tự hào giới thiệu các nhóm giải pháp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đa dạng từ thiên nhiên, đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu. Với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm về khoẻ đẹp, MyVita sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình một cách an toàn, hiệu quả nhất.

 

CHĂM SÓC SỨC KHOẺ

 

MyVita Royal là sản phẩm được bào chế từ sự kết hợp hoàn hảo giữa các dược liệu quý trong y học như đông trùng hạ thảo, cao nhân sâm, cao sâm cau, cùng 8 loại acid amin thiết yếu cho cơ thể. MyVita Royal hỗ trợ nâng cao thể lực và tình thần, giảm mệt mỏi, giảm tình trạng suy nhược cơ thể, tăng sức đề kháng. Sản phẩm có tác dụng bồi bổ nâng cao sức khỏe ở độ tuổi trung niên và người cao tuổi. Đặc biệt hiệu quả cho người mới ốm dậy, người cần cải thiện sức khỏe.

Thông tin chi tiết về MyVita Royal (tại đây).

 

MyVita Black Garlic sử dụng 100% tỏi cô đơn được chọn lọc và lên men tự nhiên được đánh giá cao về tính dược lý, cũng như giá trị dinh dưỡng trong y học hiện đại. Tỏi đen được biết đến như một loại thực phẩm giàu dinh dưỡng, có công dụng chống oxy hóa, hỗ trợ cải thiện hệ tiêu hóa, sức khỏe tim mạch, hạ cholesterol, tăng cường hệ miễn dịch. MyVita Black Garlic là sự lựa chọn uy tín giúp người tiêu dùng tiếp cận với những lợi ích của tỏi đen được lên men từ tỏi cô đơn một cách dễ dàng và mang lại hiệu quả cao nhất.

Thông tin chi tiết về MyVita Black Garlic (tại đây).

 

Viên sủi MyVita Strong Max giúp bổ sung tối ưu hàm lượng vitamin C, cùng các vitamin, khoáng chất thiết yếu cho cơ thể. Đặc biệt, sự kết hợp bộ ba dược liệu Sả - Gừng - Chanh thơm ngon dễ uống phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau. Chỉ với một viên sủi MyVita Strong Max mỗi ngày sẽ giúp bổ sung năng lượng, cải thiện hệ miễn dịch và nâng cao sức khỏe tổng trạng hiệu quả.

Thông tin chi tiết về MyVita Strong Max (tại đây).

 

CHĂM SÓC SẮC ĐẸP

 

MyVita Nice là sự phối hợp giữa 5000mg collagen thủy phân từ da cá nhập khẩu từ Pháp cùng các thành phần dược liệu quý gồm chiết xuất thông đỏ và lô hội làm tăng tính kháng viêm, hỗ trợ cấp ẩm và phục hồi một cách tự nhiên cho da. Bên cạnh đó, việc kết hợp vitamin C, E và nhóm hoạt chất chuyên biệt cho da không chỉ tăng khả năng chống oxy hóa và cải thiện độ đàn hồi cho làn da, mà còn hỗ trợ tăng hấp thu collagen cho cơ thể. Các tiêu chí lựa chọn collagen kết hợp tối ưu bảng thành phần giàu các chất chống oxy hoá tự nhiên giúp MyVita Nice có khả năng mang lại làn da mịn màng, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn chỉ sau 2 tuần kiên trì sử dụng.

Thông tin chi tiết về MyVita Nice (tại đây).

 

GIẢI PHÁP KHOẺ ĐẸP TOÀN DIỆN

 

MyVita NMN là sản phẩm trẻ hoá đột phá cao cấp chứa hoạt chất NMN có khả năng duy trì NAD+ ở mức ổn định, kích hoạt gen trường thọ, từ đó tăng cường sức đề kháng và giảm nguy cơ mắc bệnh liên quan đến tuổi tác. Sản phẩm còn là sự kết hợp hoàn hảo với Elastin, Vitamin A, C, E, và các Vitamin nhóm B tạo nên công thức ngăn chặn quá trình lão hóa từ sâu bên trong cơ thể và bảo vệ da khỏi tác động của môi trường. Việc nắm giữ bí quyết bổ sung NMN cũng góp phần quan trọng giúp người dùng đạt hiệu quả nhanh chóng và an toàn cho sức khoẻ.

Thông tin chi tiết về MyVita NMN (tại đây).

 

MyVita là thương hiệu uy tín trong ngành dược phẩm, tự hào đạt Top 10 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2023. MyVita cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp, giúp quý khách hàng tìm ra những sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu và mong muốn của mình. MyVita luôn lắng nghe và đồng hành cùng quý khách hàng trên hành trình chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Sự hài lòng của khách hàng là niềm tự hào của MyVita. Hãy đến với MyVita ngay hôm nay để trải nghiệm sự đa dạng và chất lượng của các giải pháp, xu hướng chăm sóc sức khỏe và làm đẹp an toàn, hiệu quả.

Cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và lựa chọn MyVita!

RELATED ARTICLES

Để lại bình luận