MYVITA JOINT - GIẢI PHÁP HỖ TRỢ PHỤC HỒI VÀ TÁI TẠO MÔ SỤN KHỚP

MYVITA JOINT - GIẢI PHÁP HỖ TRỢ PHỤC HỒI VÀ TÁI TẠO MÔ SỤN KHỚP

Các vấn đề về xương khớp xuất phát từ nhiều nguyên nhân khác nhau như tuổi tác, chấn thương, béo phì hoặc xuống cân nặng nhanh. Ngoài ra, tình trạng này cũng xuất phát từ việc mắc các bệnh lý như viêm khớp, loãng xương, thoái hóa khớp hoặc do bị bệnh gout... MyVita Joint là sự lựa chọn cho hệ cơ xương khớp chắc khỏe, giúp bổ sung dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ phục hồi và tái tạo mô sụn khớp, tăng tính linh hoạt cho khớp, được khuyên dùng cho người bị thoái hóa khớp.

Thoái hóa khớp là tình trạng sụn khớp bắt đầu bị bào mòn, phá vỡ cấu trúc. Ngoài ra, các mô xung quanh khớp cũng bị tổn thương do dịch nhầy bôi trơn tại khớp bị suy giảm khiến các cử động tại đây trở nên khó khăn hơn. Thoái hóa khớp thường xuất hiện vào tuổi trung niên và trở nên nghiêm trọng hơn khi về già. Tuy nhiên, theo khảo sát gần đây, tỷ lệ mắc bệnh xương khớp ở Việt Nam đang ngày càng tăng cao và có xu hướng trẻ hóa, nhiều trường hợp được chẩn đoán mắc loãng xương khi vừa ngoài 30 tuổi. 

Biểu hiện của thoái hóa khớp là những cơn đau nhức âm ỉ kéo dài, cứng khớp, giảm khả năng vận động, khớp sưng tấy và xuất hiện tiếng kêu khi di chuyển. Nếu để tình trạng bệnh kéo dài lâu ngày các khớp mất dần sự linh hoạt gây khó khăn trong việc đi lại, ảnh hưởng đến tâm lý và chất lượng cuộc sống. 

Để cải thiện hiệu quả tình trạng đau nhức do thoái hóa khớp gây nên, người bệnh cần thay đổi thói quen sinh hoạt hằng ngày, ăn uống khoa học, kết hợp bổ sung viên uống MyVita Joint để tăng cường sức khỏe sụn khớp, hỗ trợ phục hồi và tái tạo mô sụn khớp. MyVita Joint bổ sung bộ 3 Glucosamin, MSM, Chondroitin kết hợp collagen type II, các thảo dược tự nhiên như chiết xuất nhựa cây nhũ hương, chiết xuất gừng, tinh chất hạt tiêu đen nhằm tăng cường khả năng bảo vệ và nuôi dưỡng cấu trúc sụn khớp.

Glucosamine sulfate 

Glucosamine sulfate được tìm thấy bên trong sụn. Nó có tác dụng kích thích tế bào sụn tăng sinh tổng hợp Proteogycan, kích thích cơ thể sản xuất các sợi collagen từ đó làm tăng tính đàn hồi của khớp sụn và làm giảm tình trạng đau xương khớp hiệu quả hơn. 

Methylsulfonylmethane (MSM)

MSM giúp giảm các triệu chứng của viêm khớp như đau và sưng, phục hồi sự di chuyển tự do của khớp. Ngoài ra, hoạt chất này còn có khả năng tăng sinh collagen nhằm duy trì sức khỏe của các mô liên kết trong cơ thể, bao gồm cả xương khớp.

Chondroitin sulfate

Đây là một loại polysaccharide có trong các mô liên kết và sụn. Nó được sản xuất tự nhiên bởi các tế bào trong cơ thể. Việc sử dụng Chondroitin sulfate ngoài khả năng hỗ trợ sức khỏe xương khớp, giảm đau và viêm do bệnh viêm khớp và thoái hóa khớp, còn có thể giúp giảm thiểu tổn thương do chấn thương hoặc tác động của các hoạt động vận động mạnh. 

Collagen type II

Đây là một loại protein được tìm thấy trong sụn và cấu trúc khớp, giúp tạo tính đàn hồi cho dây chằng, sụn và bảo vệ các khớp khỏi sự mài mòn. Một số nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc bổ sung Collagen type II có thể giảm đau xương khớp ở những người mắc bệnh về khớp. Đặc biệt, Collagen type II còn giúp tăng cường sự tái tạo và phục hồi sụn khớp đã bị tổn thương nhanh chóng.

Nhựa cây nhũ hương

Cây nhũ hương là một loại thảo mộc có nguồn gốc từ Ấn Độ. Nhựa cây nhũ hương có tính kháng viêm và kháng oxy hóa, giúp giảm đau và cải thiện chức năng xương khớp. Từ xưa, dược liệu này đã được học truyền thống ở Ấn Độ và Trung Đông sử dụng để điều trị các bệnh viêm nhiễm và các bệnh liên quan xương khớp khác. 

Gừng và Hạt tiêu đen

Dược liệu này có vị cay, nóng, tính ấm giúp chống viêm, kháng khuẩn hiệu quả nên cũng có tác dụng tốt cho việc giảm đau, hỗ trợ điều trị các vấn đề về xương khớp. Ngoài ra, nhiều nghiên cứu đã chứng minh khi kết hợp Peperine với chất Curcumin có khả năng tăng cường hấp thu các chất ở đường ruột, từ đó làm tăng sinh khả dụng của thuốc và chất bổ sung đường uống.

MyVita Joint giúp bổ sung dinh dưỡng cần thiết cho xương khớp, phù hợp cho người đang gặp phải các biểu hiện viêm khớp, thoái hóa khớp giúp duy trì sức khỏe sụn khớp và giảm nguy cơ bị thoái hóa các khớp. Tuy nhiên, để việc bổ sung MyVita Joint phát huy tối đa hiệu quả, đừng quên kết hợp xây dựng chế độ ăn uống khoa học, lối sống lành mạnh, tập thể dục thường xuyên và hạn chế các thói quen xấu ảnh hưởng đến sức khỏe sụn khớp và thể trạng tổng thể.

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ qua hotline 1900 54 54 69 để được giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách vui lòng truy cập:

Website: https://myvita.vn/

Fanpage: MyVita

RELATED ARTICLES

Để lại bình luận