BỔ SUNG COLLAGEN VÀ NMN CHO SỰ KHOẺ ĐẸP LÂU DÀI

BỔ SUNG COLLAGEN VÀ NMN CHO SỰ KHOẺ ĐẸP LÂU DÀI

Trong lĩnh vực dinh dưỡng và khoa học làm đẹp hiện đại, việc chăm sóc sức khỏe và làn da không còn là vấn đề chỉ riêng của phụ nữ. Nam giới cũng ngày càng nhận ra tầm quan trọng của việc duy trì một cơ thể khỏe mạnh và làn da trẻ trung. Việc bổ sung Collagen và NMN đồng thời được nhận thấy giúp mang lại nhiều lợi ích cho sự khoẻ đẹp lâu dài. Điều này đã mở ra một xu hướng mới trong việc “đầu tư” cho sức khoẻ và sắc đẹp một cách an toàn, hiệu quả.


Trong thế giới hiện đại, cuộc sống hối hả và áp lực công việc ngày càng tăng, việc chăm sóc bản thân không chỉ là một lựa chọn mà còn là một nhu cầu cấp thiết. Khi sức khỏe là yếu tố quan trọng nhất để có thể đối mặt với những thách thức của cuộc sống hiện đại, thì sắc đẹp cũng đóng vai trò quan trọng không kém. Một nhan sắc rạng ngời không chỉ giúp tạo dựng niềm tự tin mà còn là yếu tố quyết định thành công trong công việc và cuộc sống cá nhân. 


COLLAGEN - Nền tảng của làn da khoẻ đẹp

Collagen là một loại protein quan trọng trong cơ thể, đóng vai trò chính trong việc giữ cho da mềm mại, đàn hồi và trẻ trung. Tuy nhiên, theo tuổi tác và do tác động của các yếu tố bên ngoài như tác động của tia UV, ăn uống không cân đối, và căng thẳng, sản xuất collagen trong cơ thể giảm đi đáng kể. Sự thiếu hụt collagen có thể dẫn đến tình trạng da khô ráp, mất đàn hồi và xuất hiện nếp nhăn.

Tìm hiểu thêm về collagen (tại đây).


NMN – Chống lão hoá cấp độ tế bào

NMN, hay Nicotinamide Mononucleotide, có khả năng tăng cường sản xuất nhằm duy trì nồng độ NAD+ giúp kích hoạt gen trường thọ, làm chậm quá trình lão hóa nhờ điều chỉnh quá trình sửa chữa và bảo vệ DNA từ đó kéo dài tuổi thọ tế bào, hỗ trợ phục hồi tế bào bị tổn thương.

Tìm hiểu thêm về NMN (tại đây).

Tìm hiểu về “Lão hoá và tác dụng ngăn ngừa lão hoá của hoạt chất NMN” cùng PGS. TS Lê Quang Huấn, Viện Công nghệ sinh học, Viện Hàn lâm Khoa học và Công nghệ Việt Nam (tại đây).

Tại sao nên kết hợp MyVita Nice và MyVita NMN?

MyVita Nice chứa 5000mg Collagen thuỷ phân từ da cá nhập khẩu từ Pháp, kết hợp cùng các dược liệu chống oxy hoá mạnh và vitamin cần thiết cho làn da. Do đó MyVita Nice giúp phục hồi làn da căng mịn, đều màu chỉ sau 14 ngày sử dụng.

MyVita NMN với thành phần chính là hoạt chất NMN kết hợp các vitamin cần thiết hỗ trợ cơ thể hấp thu nhanh chóng. Việc bổ sung NMN giúp tăng cường khả năng chống oxy hóa và tối ưu hóa chức năng tế bào. Qua đó cho thấy NMN có khả năng đẩy nhanh quá trình tái tạo da tự nhiên của cơ thể, duy trì độ đàn hồi và sức sống cho làn da, chống lại các yếu tố có hại từ môi trường và tác động của thời gian.

Lời khuyên bổ sung kết hợp MyVita Nice và MyVita NMN cho sự khoẻ đẹp lâu dài:

  • Duy trì nồng độ Collagen: MyVita Nice bổ sung ngay lượng Collagen đang bị thiếu hụt trên làn da. MyVita NMN kích thích sản xuất Collagen, giúp làm tăng độ đàn hồi và sự căng mịn của làn da.
  • Hỗ trợ sức khoẻ tế bào: Kết hợp MyVita Nice và MyVita NMN giúp tế bào duy trì sức khỏe và chức năng tốt nhất, tăng cường hấp thu các dưỡng chất tối ưu từ đó giữ cho làn da luôn trẻ trung và khỏe mạnh hiệu quả nhanh chóng.
  • Chống oxy hoá hiệu quả: Bên cạnh 2 dưỡng chất chính là Collagen peptide và NMN, MyVita còn phối hợp với các dược liệu chống oxy hoá mạnh và các vitamin thiết yếu giúp hỗ trợ tăng cường chống lại quá trình lão hóa từ bên trong ra ngoài, giúp bạn trông trẻ trung và rạng rỡ hơn.

Việc bổ sung Collagen và NMN đúng cách là một phương pháp hiệu quả để đảm bảo sức khỏe và sắc đẹp toàn diện từ bên trong ra ngoài. Kết hợp duy trì một lối sống lành mạnh sẽ giúp cơ thể bạn tràn đầy năng lượng và tự tin hơn. Hãy bắt đầu trải nghiệm sự khác biệt mà nó mang lại cho sức khỏe và sắc đẹp của bạn ngay hôm nay cùng với chuyên gia dinh dưỡng MyVita!


Hotline: 1900 54 64 69

RELATED ARTICLES

Để lại bình luận