ICare BONE - VIÊN UỐNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG NGỪA LOÃNG XƯƠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ

ICare BONE - VIÊN UỐNG HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ VÀ PHÒNG NGỪA LOÃNG XƯƠNG NHẬP KHẨU TỪ MỸ

ICare BONE là viên uống chứa thành phần giàu canxi được sản xuất theo công nghệ nano, sụn cá mập có hàm lượng cao, MK7 được chiết xuất từ đậu tương lên men, vitamin D, vitamin K và một số khoáng chất khác. ICare BONE là trợ thủ đắc lực trong việc hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh loãng xương ở người cao tuổi.

Loãng xương hay còn gọi là xốp xương, tức là tỷ trọng khoáng chất của bộ xương ở một cơ thể bị suy giảm một cách đáng kể, trong đó vai trò của hormone sinh dục (estrogen, androgen), các chất protein, vitamin D và canxi rất quan trọng với sự phát triển của xương. Khi mắc bệnh loãng xương ở mức độ nhẹ sẽ gây đau nhức, mất ngủ, gù vẹo cột sống hoặc trầm cảm cho người bệnh, nặng hơn có thể dẫn đến xương dễ gãy, tàn phế. Tuy nhiên nếu để diễn biến bệnh loãng xương trở nên nghiêm trọng có thể dẫn đến nguy hiểm tính mạng.

Tại Việt Nam, theo số liệu khảo sát bước đầu của Viện Dinh Dưỡng, bệnh loãng xương ảnh hưởng tới 1/3 phụ nữ và 1/5 đàn ông trên 50 tuổi. Ước tính có khoảng 2,5 triệu người bị loãng xương và có trên 150.000 trường hợp bị gãy xương do loãng xương. Trên toàn thế giới có 6,3 triệu trường hợp gãy cổ xương đùi do loãng xương và Châu Á chiếm 51%. Nguyên nhân dẫn đến bệnh loãng xương phần lớn do tuổi già sức yếu, thuốc là, rượu bia, hoóc môn sinh dục, hormon cận giáp, bệnh tiêu hóa, dinh dưỡng thấp. Ngoài ra khẩu phần ăn của người Việt Nam hiện nay chưa đáp ứng được nhu cầu hạn chế loãng xương. 

Giải pháp hỗ trợ điều trị và phòng ngừa nguy cơ mắc bệnh loãng xương, ngoài việc cung cấp dinh dưỡng từ các thực phẩm giàu canxi, vitamin D, protein kết hợp lối sống lành mạnh, phòng tránh té ngã; thì việc bổ sung thực phẩm bảo vệ sức khỏe ICare BONE là hoàn toàn cần thiết. ICare BONE sử dụng thành phần hỗn hợp canxi nano (canxi nano blend) với hàm lượng cao giúp cơ thể hấp thu canxi tốt hơn. Ngoài ra, còn chứa sụn cá mập với hàm lượng cao, vitamin và một số khoáng chất tốt cho sụn khớp. Trong đó, vitamin D3 và MK7 đóng vai trò cần thiết cho canxi có thể hấp thu tối đa qua ruột và vận chuyển vào xương. Trong khi vitamin D giúp canxi hấp thu hoàn toàn qua thành ruột vào máu, thì MK7 sẽ giúp vận chuyển tối đa canxi từ máu vào xương. MK7 còn giúp lấy canxi ở chỗ nguy hiểm như trong thành mạch máu, mô mềm và chỗ thừa rồi đưa đến chỗ cần là xương, đồng thời kích thích xương tăng sinh collagen tạo nên sự gắn kết chặt chẽ giữa canxi với xương, giúp xương chắc khỏe và dẻo dai.

Canxi nano blend bao gồm canxi gluconate, canxi citrate, canxi carbonate ở dạng nano có khả năng hấp thu gấp 200 lần so với canxi dạng thông thường. Với đặc trưng là kích thước siêu nhỏ, canxi nano có thể dễ dàng thẩm thấu vào mạch máu mà không bị lắng đọng nhiều tại cơ thể, ít gây sỏi thận, táo bón, rối loạn tiêu hóa. Khả năng hấp thu vào máu tốt giúp cơ thể có được lượng canxi cần thiết để sớm phát huy tác dụng, đảm bảo chức năng xương khớp.

Vitamin D3 (cholecalciferol-D3) là một loại vitamin tan trong chất béo hỗ trợ cơ thể hấp thu canxi và photpho. Đảm bảo đủ lượng vitamin D, canxi và photpho có vai trò rất quan trọng để xây dựng và giữ cho xương chắc khỏe.

MK7 được chiết xuất từ đậu tương lên men theo phương pháp sản xuất truyền thống "Natto" của Nhật Bản. MK7 tăng cường sức khỏe xương bằng cách kích hoạt các osteocalcin, để tối ưu cách gắn canxi cho cấu trúc xương và tăng lượng collagen trong xương.

Sụn cá mập là một cấu trúc giàu các mô liên kết với thành phần dinh dưỡng chính là các mucopolysaccharides (hay còn gọi là glycosaminoglycans), bao gồm chondroitin, canxi, collagen, photpho và các khoáng chất khác. Khoa học đã chứng minh sụn cá mập có khả năng làm giảm đau và cứng đầu gối nhờ mucopolysaccharides chống viêm mạnh mẽ. Với đặc tính chống viêm, việc bổ sung sụn vi cá mập trong chế độ ăn uống sẽ giúp phòng ngừa và kiểm soát bệnh mãn tính, bao gồm cả viêm khớp.

Theo một báo cáo khoa học tại Pháp đã phát hiện ra rằng phần lớn những bệnh nhân sử dụng hợp chất chondroitin chứa trong sụn cá mập sau ba tháng đã cảm thấy tình trạng được cải thiện rõ rệt hơn so với những bệnh nhân dùng "giả dược". 

Vitamin C là một chất chống oxy hóa mạnh chống lại các phân tử gây ra viêm và chống nhiễm trùng. Vitamin C đóng vai trò là một đồng yếu tố trong tổng hợp collagen, protein chính trong mô khớp và xương.

Magie có khả năng giúp tăng mật độ khoáng xương, làm giảm tỷ lệ gãy xương do loãng xương - theo báo cáo của nghiên cứu được theo dõi trong 8 năm tại Hoa Kỳ. 

Kẽm đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển và chức năng của các tế bào miễn dịch. Bổ sung kẽm thường xuyên có thể giúp giảm nhiễm trùng và hỗ trợ chữa lành vết thương.

ICare BONE với công thức đặc biệt kết hợp thành phần canxi nano blend, sụn cá mập cùng các vitamin và khoáng chất quan trọng cho sức khỏe xương khớp. Bổ sung viên uống ICare BONE mỗi ngày sẽ cung cấp canxi và các dưỡng chất thiết yếu để duy trì sức khỏe xương khớp, mô sụn giúp các khớp xương hoạt động linh hoạt, hỗ trợ phòng ngừa các bệnh lý về xương khớp.

Các câu hỏi thường gặp

  • Có cần kiêng cử gì khi sử dụng ICare BONE không?
  • Trong suốt quá trình điều trị bạn cần tránh các chấn thương mạnh, vận động cột sống quá sức. Bạn nên kiêng những thức ăn nhanh, đồ ăn nhiều dầu mỡ và bia rượu, tránh căng thẳng và cần ăn uống hợp lý để bổ sung đầy đủ, hài hòa dinh dưỡng, nhất là Canxi.

  • Sử dụng ICare BONE bao lâu thì hiệu quả cho bệnh loãng xương?
  • Nếu kiên trì sử dụng, các dấu hiệu đau nhức xương, chuột rút sẽ hết sau 1 liệu trình. Tuy nhiên không có tác dụng nhanh chóng như thuốc Tây nhưng tác dụng và hiệu quả của Icare BONE mang lại rất tốt, lâu dài mà hoàn toàn không có tác dụng phụ. Ngoài khả năng cải thiện các triệu chứng do bệnh loãng xương gây ra, Icare BONE còn giúp xương của bạn được phục hồi và ngăn ngừa biến chứng do bệnh gây ra.

  • Sử dụng ICare BONE trong thời gian dài có ảnh hưởng gì đến sức khỏe không?
  • Thành phần 100% thiên nhiên và không có tác dụng phụ. Không có ảnh hưởng gì đến sức khỏe khi sử dụng 1 thời gian dài.

    Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ qua hotline 1900 54 54 69 để được giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách vui lòng truy cập:

    Website: https://myvita.vn/

    Fanpage: MyVita

    RELATED ARTICLES

    Để lại bình luận