MYVITA ROYAL – DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI BỊ SUY NHƯỢC CƠ THỂ

MYVITA ROYAL –  DINH DƯỠNG CHO NGƯỜI BỊ SUY NHƯỢC CƠ THỂ

MyVita Royal là sự kết hợp đặc biệt giữa y học cổ truyền từ các dược liệu quý như đông trùng hạ thảo, cao nhân sâm, cao sâm cau, sữa ong chúa cùng các acid amin thiết yếu. MyVita Royal là thực phẩm bảo vệ sức khoẻ có giá trị dinh dưỡng cao nhằm cung cấp dưỡng chất, năng lượng cho tế bào. Từ đó giúp đẩy nhanh quá trình hồi phục sức khỏe, nâng cao thể trạng cho người mới ốm dậy, người cao tuổi cần tăng cường sức khoẻ, người sức đề kháng kém, mệt mỏi, suy nhược cơ thể một cách an toàn, tự nhiên và hiệu quả nhanh chóng.

Theo quan điểm y học: “Người cao tuổi là những người đang trong giai đoạn lão hoá suy giảm chức năng thể chất”. Người cao tuổi có xu hướng bị đa rối loạn mãn tính, thường mắc các bệnh tim mạch, tăng huyết áp, đái tháo đường, suy dinh dưỡng và cả những vấn đề về nhận thức, chức năng hoặc xã hội. Điểm chung ở người mới ốm dậy và người cao tuổi là hệ miễn dịch bị suy giảm, sức đề kháng kém dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể. Ngoài ra khoa học đã chứng minh có nhiều yếu tố có thể dẫn đến tình trạng suy nhược cơ thể, mệt mỏi kéo dài đó là: 

  • Căng thẳng tinh thần, áp lực tâm lý, lo âu quá mức trong thời gian dài.
  • Chế độ ăn uống, ngủ nghỉ, làm việc không điều độ, gây thiếu hụt nguồn dưỡng chất và năng lượng cần thiết để duy trì hoạt động.
  • Giới tính, phụ nữ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn nam giới, đặc biệt là suy nhược cơ thể sau sinh hoặc bệnh lý làm mất cân bằng nội tiết trong cơ thể.
  • Hóa trị, xạ trị điều trị ung thư hoặc tác dụng phụ của một số thuốc.

Nếu không khắc phục tình trạng suy nhược cơ thể sớm sẽ làm ảnh hưởng nặng nề đến đời sống sức khỏe và tinh thần. Tuy nhiên việc bổ sung qua chế độ dinh dưỡng thông qua việc ăn uống sẽ cần thời gian dài kèm theo hạn chế vận động làm chậm quá trình trao đổi chất, cũng như hấp thu các dưỡng chất cho cơ thể. Vì vậy cần bổ sung thêm thực phẩm bảo vệ sức khoẻ (hay còn gọi là thực phẩm chức năng) để hỗ trợ thúc đẩy quá trình trao đổi chất diễn ra nhanh hơn.

MyVita Royal là giải pháp hỗ trợ tăng cường sức khoẻ, tăng cường sức đề kháng, giảm mệt mỏi, suy nhược cơ thể hiệu quả với thành phần hoàn toàn từ thảo dược quý và acid amin thiết yếu cho cơ thể:

  • Các acid amin thiết yếu đóng vai trò cốt lõi trong nhiều quá trình sinh hóa của cơ thể. Các acid amin này giúp điều chỉnh các chức năng của toàn bộ cơ thể. Mang lại hiệu quả tích cực trong việc cải thiện tâm trạng, điều hoà giấc ngủ, tăng sức khoẻ cơ bắp.
  • Các acid amin giúp tăng hấp thu các dưỡng chất từ các thảo dược quý như đông trùng hạ thảo, cao nhân sâm, cao sâm cau, sữa ong chúa, mật ong. Từ đó giúp cải thiện sức khỏe toàn diện bao gồm hệ thần kinh, hệ sinh sản, hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa.
  • Ngoài ra các thảo dược quý còn giúp bồi bổ cơ thể nhờ công dụng tăng tuần hoàn và cải thiện chất lượng máu nên các dưỡng chất được hấp thu và phát huy công dụng tốt hơn tại các cơ quan đích đến.

MyVita Royal cung cấp dưỡng chất giúp cơ thể kích hoạt khả năng tự chữa lành, kích thích sự hồi phục của các tế bào trong cơ thể nhờ cân bằng, tổng hợp năng lượng chống stress, mệt mỏi, điều hoà tuần hoàn, cải thiện tiêu hoá tăng hấp thu dinh dưỡng. MyVita Royal giúp đảm bảo các chức năng cơ quan trong cơ thể một cách hiệu quả và kịp thời.

Lời khuyên của MyVita về việc điều chỉnh lối sống khoa học nhằm phát huy hiệu quả khi bổ sung MyVita Royal và phòng ngừa suy nhược cơ thể đối với người khoẻ mạnh:

  • Chế độ dinh dưỡng đa dạng, trong một bữa ăn cần bổ sung đủ 4 nhóm chất thiết yếu gồm protein, chất béo, carbonhydrat, vitamin và khoáng chất.
  • Đảm bảo uống đủ lượng nước theo khuyến cáo ít nhất 2 lít/ngày để tăng các phản ứng chuyển hóa và trao đổi trong cơ thể.
  • Không sử dụng rượu, bia, thuốc lá, cà phê hay các chất kích thích khác và hạn chế các loại thực phẩm chế biến sẵn, đồ ăn nhiều dầu mỡ, đồ ngọt, tránh ăn mặn.
  • Duy trì thói quen tập thể dục đều đặn mỗi ngày 30 phút như đi bộ, yoga, đạp xe,…
  • Cân đối thời gian làm việc và nghỉ ngơi, ngủ đủ giấc trung bình 7 – 8 tiếng/ngày, hạn chế thức khuya hoặc làm việc quá gắng sức, lo âu, mệt mỏi.

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ qua hotline 1900 54 54 69 để được giải đáp. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm xin quý khách vui lòng truy cập:

Website: https://myvita.vn/

Fanpage: MyVita

RELATED ARTICLES

Để lại bình luận