EUGINTOL GOLD – HỖ TRỢ GIẢM HO TỪ THẢO DƯỢC

EUGINTOL GOLD – HỖ TRỢ GIẢM HO TỪ THẢO DƯỢC

Ho là một triệu chứng phổ biến mà ai cũng từng trải qua ít nhất một lần trong đời. Tuy nhiên, khi ho kéo dài và không chịu điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều vấn đề sức khỏe nghiêm trọng ảnh hưởng chất lượng cuộc sống. Eugintol Gold chính là giải pháp giảm ho tự nhiên dành cho bạn.

Ho là một phản xạ tự nhiên của cơ thể nhằm bảo vệ đường hô hấp khỏi các tác nhân gây kích thích. Khi ho, cơ thể sẽ đẩy các chất nhầy, bụi bẩn và các dị vật ra khỏi đường thở. Tuy nhiên nếu tình trạng ho kéo dài có thể dẫn đến mệt mỏi, mất ngủ ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống, thậm chí khó thở ở những người có bệnh lý hen suyễn hoặc COPD (bệnh phổi tắc nghẽn mãn tính).

MỘT SỐ NGUYÊN NHÂN PHỔ BIẾN GÂY HO KÉO DÀI 

  • Nhiễm trùng đường hô hấp: Các tác nhân gây nhiễm trùng có thể là virus, vi khuẩn, nấm.
  • Dị ứng: Các chất gây kích ứng như phấn hoa, bụi nhà, thú cưng.
  • Ô nhiễm không khí: Khói bụi, khói thuốc lá, hóa chất trong không khí.
  • Các bệnh lý phổi: Hen suyễn, viêm phế quản mãn tính.
  • Tác dụng phụ của thuốc: Một số loại thuốc có thể gây ho như thuốc ức chế men chuyển, thuốc giảm đau nhóm NSAIDs.

 Ho kéo dài có thể là triệu chứng của một bệnh nền nào đó, và việc chữa trị đúng cách là rất quan trọng. Bên cạnh việc sử dụng thuốc đặc trị theo chỉ định của bác sĩ, bạn có thể tham khảo một số bài thuốc nhân gian phổ biến từ thảo dược để giảm triệu chứng ho kéo dài.

 

TẦN DÀY LÁ - BÀI THUỐC NHÂN GIAN GIẢM HO HIỆU QUẢ

Bài thuốc nhân gian trị ho kéo dài là một phương pháp truyền thống được nhiều người tin dùng. Nhờ các thành phần thảo dược có khả năng làm dịu cổ họng, giảm vi khuẩn và giúp làm sạch đường hô hấp. Trong đó phải kể đến một loại thảo dược quen thuộc, dễ tìm mua hoặc trồng ngay trong nhà đó chính là tần dày lá, hay còn gọi là húng chanh.

 

Tần dày lá không chỉ được biết đến với hương vị the cay, hơi chua, thơm ngon mà còn có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Đây là một loại thảo dược giá trị trong y học cổ truyền mang tính ấm có tác dụng trên 2 kinh can và phế. Vì vậy, tần dày lá có tác dụng lợi phế, trừ đờm, giải cảm, thoái nhiệt, tiêu độc.

Theo y học hiện đại, tần dày lá có công dụng kháng khuẩn nhờ chứa nhiều chất dẫn xuất của axit boswellic giúp làm giảm sự kích ứng và mức độ ho. Do vậy, tần dày lá là một sự lựa chọn đáng cân nhắc cho việc chăm sóc sức khỏe hệ hô hấp hàng ngày bằng cách nhai trực tiếp, pha trà hoặc nấu cao.

Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả của bởi tần dày lá trong việc giảm ho, bạn có thể kết hợp với các nguyên liệu khác có tính ấm (ôn), nóng (nhiệt). Việc này giúp tăng cường tác dụng giảm ho và các triệu chứng khác liên quan đến đường hô hấp.

 

Bài thuốc nhân gian giảm ho tự nhiên nên lựa chọn những nguyên liệu tươi, sạch nhằm đảm bảo an toàn và hiệu quả. Sự kết hợp tính kháng khuẩn, chống viêm từ tần dày lá; tính ấm của gừng; quất (tắc) giàu vitamin C; tính bình, vị ngọt từ cam thảo giúp tăng khả năng long đờm, thanh phế. Từ đó tăng hiệu quả giảm ho và tăng cường sức đề kháng tự nhiên. 

Dựa trên bài thuốc nhân gian giảm ho đã được lưu truyền qua nhiều thế hệ, đưa bài thuốc vào công thức Eugintol Gold thông qua dây chuyền sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng an toàn cho sức khỏe. Eugintol Gold giúp giảm ho nhanh chóng, hiệu quả với vị ngọt thanh và hương thơm tự nhiên từ thảo dược phù hợp cho cả người lớn và trẻ em trên 06 tuổi. Eugintol Gold không chỉ là bài thuốc nhân gian, mà còn góp phần gìn giữ và phát huy nét đẹp văn hóa truyền thống trong việc chăm sóc sức khỏe. 

Tuy nhiên, trước khi sử dụng tần dày lá để điều trị bất kỳ vấn đề sức khỏe nào, bạn nên tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế. Việc sử dụng thảo dược một cách cẩn thận và đúng cách sẽ đem lại hiệu quả tốt nhất cho sức khỏe của bạn. 

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn tiếp cận bài thuốc nhân gian trong việc giảm ho hiệu quả từ thảo dược cho bản thân và gia đình bạn!

RELATED ARTICLES

Để lại bình luận