MYVITA NATTO – VIÊN UỐNG HỖ TRỢ PHÒNG NGỪA ĐỘT QUỴ

MYVITA NATTO – VIÊN UỐNG HỖ TRỢ PHÒNG NGỪA ĐỘT QUỴ

MyVita Natto là thực phẩm bảo vệ sức khỏe với thành phần chính gồm nattokinase, chiết xuất diếp cá, hoạt chất rutin, vitamin C, E, A có công dụng hỗ trợ giảm cholesterol trong máu, giảm nguy cơ xơ vữa mạch máu do mỡ máu cao, hỗ trợ ngăn ngừa đột quỵ. MyVita Natto là chế phẩm giàu dinh dưỡng, bảo vệ sức khỏe theo bí quyết sống thọ của người Nhật. 

Theo con số thống kê được công bố trên Cổng thông tin điện tử Bộ Y tế, hằng năm trên thế giới có khoảng 15 triệu người đột quỵ, trong có Việt Nam có hơn 200.000 người, và cũng tương tự như các bệnh mãn tính khác, con số này vẫn đang có xu hướng gia tăng. Điều đáng báo động là tỉ lệ tử vong do đột quỵ ở Việt Nam cao hơn thế giới và số lượng người trẻ bị đột quỵ đang gia tăng rất nhanh chóng, bệnh nhân dưới 40 tuổi chiếm 5% trong tổng số bệnh nhân đột quỵ. "Con số này thật sự đáng báo động, bởi nhóm người trẻ là lực lượng lao động chính của mỗi gia đình và xã hội" - Thứ trưởng Bộ Y tế nhận định.

Thống kê trên là tín hiệu báo động chúng ta cần có giải pháp kịp thời để hạn chế bệnh đột quỵ. Việc thiết lập một lối sống lành mạnh, ăn uống khoa học, ngủ đủ giấc, kết hợp tập thể dục và nói không với chất kích thích sẽ giúp ta cân bằng hệ sinh thái bên trong cơ thể, nâng cao sức khỏe. Bên cạnh đó, bổ sung các dưỡng chất thông qua thực phẩm bảo vệ sức khỏe MyVita Natto cũng là cách giúp bạn kiểm soát lượng cholesterol trong máu, tăng cường sức khỏe tim mạch và phòng chống đột quỵ hiệu quả.

Nattokinase

Nattokinase được tìm thấy trong đậu nành lên men natto truyền thống của Nhật Bản. Natto nổi tiếng là món ăn độc đáo của người Nhật, họ ăn hằng ngày nhằm tăng cường sức khỏe tim mạch và hỗ trợ phát triển trí não. Natto sử dụng một loại vi khuẩn Bacillus subtilis để lên men nên có mùi rất đặc trưng, dính, nhớt và nhầy nhụa có người sẽ thích hoặc không thích mùi vị này. Tuy nhiên, Natto chứa nhiều vitamin K, protein đậu nành, chất xơ, đặc biệt là enzym nattokinase có tính hoạt huyết mạnh, được khoa học chứng minh có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Năm 1980, bác sĩ Hiroyuki Sumi ở Nhật Bản phát hiện khi cho natto vào cục máu đông trong đĩa thí nghiệm ở điều kiện nhiệt độ tương đương nhiệt độ cơ thể. Nattokinase trực tiếp làm tiêu sợi fibrin nên giải phóng tiểu cầu và giải tỏa những khu vực dòng máu lưu thông bị cản trở không cần thiết. Bằng cách kích thích cơ thể tăng cường sản sinh plasmin, nattokinase không những làm tan cục máu đông đã hình thành mà còn hoạt động như một thành phần chống hình thành cục máu đông.

Công dụng:

  • Giúp phòng ngừa và tiêu huyết khối: đặc tính sinh học của nattokinase rất giống với plasmin - enzyme duy nhất trong cơ thể có khả năng làm tiêu huyết khối. Nattokinase có thể phá tan các cục máu đông hữu hiệu mà không có tác dụng phụ.
  • Giúp ổn định huyết áp: Các nghiên cứu cho thấy Nattokinase có tác dụng hiệu quả trong việc làm giảm nồng độ fibrinogen huyết tương, từ đó giảm nhanh độ nhớt của máu và độ dính của hồng cầu đưa huyết áp về mức ổn định nhất.
  • Hỗ trợ làm giảm cholesterol xấu, hạ mỡ máu, chống xơ vữa động mạnh: Nhờ có thành phần chống oxy hóa mạnh, tác động trực tiếp đến quá trình oxy hóa trong cơ thể, từ đó làm giảm cholesterol xấu và kích thích sản sinh cholesterol tốt có lợi cho tim mạch.
  • Hỗ trợ cải thiện trí nhớ: Phosphatydyl Serine (PS) là thành phần quan trọng quyết định chức năng nhận thức của bộ não. Thành phần PS chiết xuất từ đậu của Lipogen được FDA Mỹ cấp giấy chứng nhận có tác động tích cực tới não, giúp cải thiện trí nhớ, ổn định tâm lý.

Chiết xuất diếp cá

Chiết xuất diếp cá có chứa ethanol và thành phần chống đái tháo đường, có khả năng ổn định lượng đường trong máu. MyVita Natto bổ sung thành phần diếp cá giúp kiểm soát quá trình chuyển hóa cholesterol trong máu, hỗ trợ bảo vệ tim mạch và ngăn ngừa xơ vữa động mạch.

 

Rutin

Rutin là một bioflavonoid có đặc tính chống oxy hóa mạnh mẽ, giúp củng cố lớp niêm mạc của các mạch máu khắp cơ thể, làm giảm chảy máu vỡ mạch. Nhờ đó, bảo vệ cơ cơ thể khỏi các bệnh liên quan đến tim mạch và chống lại các tác nhân gây ung thư. 

Hoạt chất rutin có trong mỗi viên nén MyVita Natto giúp cơ thể hấp thu dưỡng chất tốt hơn, hỗ trợ lưu thông máu, ngăn ngừa cục máu đông, hỗ trợ giảm cholesterol trong máu và giảm đau do viêm khớp.

Vitamin

Vitamin C, E hoạt động mạnh mẽ nhờ khả năng chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa sự tích tụ của các gốc tự do gây bệnh, làm chậm quá trình oxy hóa và tổn thương tế bào. 

Beta caroten là tiền chất của vitamin A, hoạt động như một chất chống oxy hóa và có công dụng trung hòa các phân tử không ổn định (gốc tự do), giúp cân bằng hệ sinh thái bên trong cơ thể, ngăn ngừa các bệnh mãn tính như đái tháo đường, tim mạch, ung thư… 

Sự kết hợp vitamin C, E, beta caroten trong sản phẩm MyVita Natto còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, hỗ trợ làm giảm cholesterol trong máu, cải thiện sức khỏe tim mạch và ngăn ngừa các bệnh liên quan đến tim mạch.

“Phòng bệnh hơn chữa bệnh” – câu tục ngữ luôn đúng trong mọi trường hợp, bởi phòng bệnh lúc nào cũng quan trọng và đơn giản hơn chữa bệnh. Vậy nên, các chuyên gia y tế luôn khuyến cáo người bệnh cần phòng ngừa các yếu tố nguy cơ như bệnh tim mạch, huyết áp, đái tháo đường… Thực phẩm bảo vệ sức khỏe MyVita Natto là sự lựa chọn kịp thời cho người có tiền sử bệnh tim do huyết khối, huyết áp, xơ vữa mạch máu, rối loạn mỡ máu, hỗ trợ phòng chống đột quỵ an toàn, hiệu quả. 

Đừng quên xây dựng một chế độ ăn uống khoa học, kết hợp tập thể dục đều đặn 30 phút mỗi ngày và hạn chế các thói quen xấu để cơ thể luôn khỏe mạnh, sẽ làm giảm các nguy cơ mắc bệnh tim mạch, dẫn đến đột quỵ.

 

Những lưu ý khi sử dụng MyVita Natto:

Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Không dùng cho trẻ em, phụ nữ có thai và đang cho con bú, người viêm loét dạ dày, tá tràng.

Ngưng sử dụng thuốc trước khi phẫu thuật.

Thận trọng khi dùng cho phụ nữ trong giai đoạn hành kinh, những người máu chậm đông hoặc đang chảy máu cấp tính, không dùng cho người tai biến do đứt mạch máu.

Người đang sử dụng thuốc, điều trị bệnh tham khảo ý kiến chuyên gia y tế trước khi sử dụng.

RELATED ARTICLES

Để lại bình luận