was successfully added to your cart.

Giỏ hàng

Bật mí sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho người già chất lượng

By Tháng Mười Hai 29, 2021 Kiến Thức

Chế độ dinh dưỡng cho người già cần được xây dựng khoa học, hợp lý và phù hợp với từng đối tượng cụ thể. Bên cạnh các loại thực phẩm, sử dụng sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho người già cũng được nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tìm được sản phẩm phù hợp cho người thân. 

Cách thiết lập chế độ dinh dưỡng cho người già

Xây dựng chế độ dinh dưỡng hợp lý cho người già là rất quan trọng. Khi bạn thiết lập được thực đơn hay sẽ giúp bồi bổ sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và ngăn ngừa được nhiều căn bệnh. 

Thực đơn cần đa dạng và đầy đủ chất dinh dưỡng

Thực đơn của người già cần cân đối hợp lý giữa các nhóm dinh dưỡng. Điều này giúp phòng tránh tình trạng suy dinh dưỡng, sụt cân và giúp thực đơn được phong phú, ngon miệng. Cách nhóm chất cần có trong thực đơn dành cho người già như: 

  • Tinh bột: nên ăn vừa phải, phù hợp với bản thân. Mỗi người già chỉ nên ăn từ 1 – 2 bát cơm mỗi bữa, kết hợp ăn khoai lang, khoai mì để thay đổi khẩu vị và ngăn ngừa táo bón;
  • Chất đạm: người cao tuổi thường tiêu hóa và hấp thụ đạm kém dẫn đến thiếu hụt đạm, sút cân, giảm trí nhớ,… Bạn nên bổ sung đạm cho người già, cả đạm động và thực vật. Thực phẩm chứa nhiều đạm như thịt gà, thịt bò, cá, trứng, phô mai, các sản phẩm từ đậu nành, mè, sữa,… Mỗi loại thực phẩm cần được sử dụng cân đối, chẳng hạn 1 tuần tối đa ăn 3 quả trứng;
  • Chất béo: nên bổ sung cân đối từ động vật và thực vật. Bạn nên chế biến thức ăn bằng cách luộc, hấp thay vì chiên, xào và sử dụng dầu thực vật thay cho mỡ động vật sẽ tốt cho người già;
  • Chất xơ: đây là nhóm chất dinh dưỡng cần thiết giúp ngăn ngừa táo bón, ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh tim, giảm lượng cholesterol và đường trong máu, tốt cho người bị tiểu đường, huyết áp cao. Các loại thực phẩm giàu chất xơ nên có trong thực đơn người già như các loại trái cây, rau, các loại hạt, gạo lức,…;
  • Vitamin: nên bổ sung nhiều loại thực phẩm giàu vitamin B, C, D,… trong thực đơn người già. Chẳng hạn, vitamin C ngăn ngừa bệnh tim, ung thư, hỗ trợ chữa lành vết thương. Vitamin D sẽ giúp hỗ trợ hỗ trợ hấp thu canxi, từ đó ngăn ngừa loãng xương;
  • Khoáng chất: bổ sung các khoáng chất như canxi, sắt, kali, magie là cần thiết. Các loại khoáng chất giúp ngăn ngừa các bệnh như huyết áp, sỏi thận, thiếu máu, cơ thể mệt mỏi,…  

Ngoài các nhóm chất dinh dưỡng cần thiết, việc cung cấp nước đầy đủ từ 1,5 – 2 lít nước mỗi ngày là rất quan trọng. Nước giúp điều hòa cơ thể, đào thải cặn bã ra ngoài và giúp quá trình trao đổi chất diễn ra hiệu quả hơn. Bạn có thể bổ sung nước cho người già thông qua nước lọc, sữa, nước ép các loại trái cây, chè xanh, chè sen,…  Bên cạnh đó, sử dụng sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho người già cũng được nhiều người lựa chọn. 

san-pham-boi-bo-suc-khoe-cho-nguoi-gia-1

Tổng hợp các sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho người già

Một số lưu ý trong chế độ dinh dưỡng của người già

Để xây dựng chế độ dinh dưỡng cho người già hợp lý và hiệu quả cần đảm bảo những lưu ý quan trọng. Cụ thể:

  • Chế biến thức ăn theo cách dễ ăn, dễ tiêu hóa, luân phiên thay đổi thực đơn để thấy ngon miệng hơn;
  • Theo dõi phản ứng và hấp thụ của người già về các món ăn để có cách điều chỉnh thực đơn phù hợp;
  • Dù khi ăn không ngon miệng cũng không để người già bỏ bữa ăn nào trong ngày;
  • Chia nhỏ các bữa ăn trong ngày như 3 bữa chính xen kẽ 2 bữa phụ. Điều này giúp hệ tiêu hóa hoạt động hiệu quả và tăng khả năng hấp thụ của cơ thể;
  • Tạo không khí bữa ăn vui vẻ, thoải mái, không gò bó, ép buộc;
  • Nên chế biến các món ăn mềm, nhừ, thái nhỏ theo cách hấp, luộc để dễ hấp thụ, tiêu hóa dễ dàng;
  • Ăn lượng vừa đủ, tránh nhịn đói lâu, không ăn quá no, nhất là buổi tối;
  • Nên ăn chậm, nhai kĩ, sau khi ăn nên ngồi tại chỗ hoặc vận động nhẹ để tiêu hóa thức ăn hiệu quả hơn;
  • Ăn uống, ngủ nghỉ, sinh hoạt điều độ kết hợp tập thể dục vừa sức;
  • Bạn cần lưu ý khi chọn thực phẩm chế biến cho người già có các bệnh nền;
  • Hạn chế hàm lượng muối trong thức ăn vì nó có thể làm tăng huyết áp.
san-pham-boi-bo-suc-khoe-cho-nguoi-gia-2

Các thực phẩm giàu Vitamin rất tốt cho người già

MyVita Royal – sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho người già

Người già thường biếng ăn và ăn uống không ngon miệng. Sử dụng thực phẩm chức năng sẽ giúp bổ sung các dưỡng chất thiết yếu. Trong đó, MyVita Royal là sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho người già mà bạn nên cân nhắc lựa chọn. 

MyVita Royal có chứa nhiều loại dược liệu quý và chiết xuất từ thiên nhiên như đông trùng hạ thảo (100mg). cao nhân sâm (40mg), cao sâm cau (20mg), sữa ong chúa (10ml). Bên cạnh đó, loại thực phẩm chức năng này còn chứa đến 8 loại acid amin cần thiết cho cơ thể. Sản phẩm này hoàn toàn an toàn cho người sử dụng, kể cả người già. 

MyVita Royal được sản xuất dạng lỏng, giúp người già dễ sử dụng và hấp thu hiệu quả. Sản phẩm đóng gói theo quy cách một chai có dung tích 50ml, 10 chai trong một hộp. Người dùng nên uống từ 1 đến 2 chai mỗi ngày tùy theo tình trạng sức khỏe. Bạn cần lưu ý bảo quản tại nơi khô ráo, nhiệt độ không quá 30 độ C và tránh để dưới ánh nắng mặt trời.

MyVita Royal là sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho người già hiệu quả. Một số lợi ích nổi bật như ăn uống ngon miệng, cải thiện giấc ngủ, bổ sung acid amin thiết yếu, hỗ trợ giảm căng thẳng, tăng cường sức đề kháng của cơ thể. Ngoài ra, sản phẩm còn có thể dùng cho người trên 18 tuổi có thể trạng yếu, mới ốm dậy, suy nhược cơ thể hay người cần tăng cường sức khỏe.

Hy vọng qua bài viết trên bạn có thể xây dựng một chế độ dinh dưỡng khoa học, hợp lý cho người thân của mình. Bạn nên cân nhắc sử dụng MyVita Royal trong thực đơn hằng ngày, đây là một sản phẩm bồi bổ sức khỏe cho người già với nhiều dược liệu quý. Với thiết kế sang trọng, sản phẩm rất thích hợp làm quà tặng ý nghĩa cho ông bà, cha mẹ và người thân của bạn. 

Để lại một câu trả lời

1900 54 54 69